ประสิทธิภาพแสงไฟถ่ายรูปมีผลอย่างไร สามารถหาคำตอบได้

 

-font-b-Studio-b-font-80-cm-suit-photography-font-b-light-b-font-boxes

“ก็ไม่มีประโยชน์ทั้งนั้นแหละ” เขาพูดผมไม่ไดีใส่ใจอะไร แต่เอโลดีจับผิดได้!นพริบตา“เขาพูดอะไรน่ะ” เธอถามช็อง-มารีเป็นภาษาฝรั่งเศสช็อง-มาริยักไหส่อย่างไม่สนใจ ซึ่งเป็นวิธีการป้องกันตัวที่เชื่อถือได้มากที่สุดของชายฝรั่งเศส ถ้าชาวปารีเชียงสักคนยักไหล,แรงพอ เขาสามารถโน้มน้าวจรวดนิวเคลียร์ได้เลยว่ามันไม่คุ้มค่าหรอกที่จะมาร่อนลงในเมืองนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เอโลดีมีวิธีการที่ลํ้าหน้ากว่าแค’กลยุทธ์สงครามนิวเคลียร์และยังคงโจมตีต่อไป“ทำไมเขาถึงพูดอย่างนั้น พ่อ”“พ่อไม่รู” พ่อของเธอพูด “ลูกก็รู้จักพวกอังกฤษและสิงที่เรียกว่าอารมณ์ขันของพวกเขานี่นา” เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่เขาดูคล้ายลุกลี้ลุกลน ขณะเดียวกันไทเลอร์ก็กำลังจ้องมองอย่างพินิจพิเคราะห์ไปที่แก้วไวน์ของตัวเองด้วยดวงตาเขเก“งั้นทำไมพ่อถึงทำท่าทางประหลาดล่ะ พ่อประหลาดนะ” เอโลดีนั่งถอยหลังไป  กล่องไฟถ่ายภาพราคา เหมือนกับจะได้มองช็อง-มารีถนัดขึ้น“ไม่มีอะไร ไม่มือะ’ไร’’ พ่อของเธอแทบจะวิงวอนให้เธอปล่อยเรื่องนี้ผ่านไป ซึ่งเหมือนการลงไปเกลือกกลิ้งและเสนอหลอดเลือดใหญ่ที่คอให้เธอกัด“ไม่ พ่อต้องบอกหนู” เธอสั่งเขา “ถ้ามันมีปัญหา หนูมีสิทธี้ที่’จะรู้หนูทำงานหนักมากกับแคมเปญนี้ ขณะที่พ่อมัวแต่เสียเวลาอยู่ในปารีสกับการทำให้แน่ใจว่าตัวเองจะได้เป็นคณะกรรมการ เพื่อจะได้เดินทางมาเที่ยวฟรีๆ ที่แคลิพ่อร์เนิยอันแสนสำราญ”“อา นี่ลูกคิดอย่างนี้หรอกหรือ”เอโลดีประสบความสำเร็จในการยั่วให้ช็อง-มารีอารมณ์เสียพวกเขาเริ่มทะเลาะกันใหญ่โตเป็นภาษาฝรั่งเศส ช็อง-มารีกำลังเหวี่ยงแขนขึนเหนือคิรษะของเขาเพื่อแสดงออกว่าลูกสาวของเขานั้นช่างอ่อนต่อโลก ส่วนเอโลดีทำท่าสลั บกันระหว่างอ้าปากค้างด้วยความเหวอกับพ่นความโกรธออกมา พวกเขากำลังพูดด้วยความเร็วเท่ากับปีนกลอูชี่ และผมก็พยายามที่จะตามให้ทัน“พ่อเนี่ยนะ เสียเวลา’’ เหมือนเขาจะพูดแบบนี้  lightboxทำเอง “แล้วลูกคิดว่าใครเป็นคนจัดการให้วิศวกรพวกนั้นไปเยี่ยมเมืองต่างๆ ล่ะ”“เซอะ พ่อก็แค่ทำแบบนี้เพื่อประโยชน์ทางการเมืองเท่านันแหละ”เอ’โสดี’โต้1ตอบ “แล้วโบนัสของหนูล่ะ ถ้าเราชนะ หนูจะ ยังได้มันอยู่มั้ย”“ลองคิดสิว่าตัวเองโชคดีแค่ไหนที่ได้งานทำน่ะ รูไหมว่ามืเด็กฝรั่งเศสกี่คนที่ตกงานตอนอายุยี่สิบห้าน่ะ”ทั้งสองคนเริ่มถกกันในประเด็นเกี่ยวกับโบนัส และเรื่องต่างๆ ก็ชักน่ารังเกียจขึ้น ผมตั้งใจฟังพวกเขารัวภาษาฝรั่งเศสใส่กันเป็นชุด แต่เมื่อพวกเขาเริ่มพักหายใจ  ภาพถ่าย ผมก็เข้าใจเรื่องราวมากพอที่จะอยากยกขวดไวน์มาราดหัวเอโลดี“คุณให้รูปของอเล็กชากับเว็บไซต์นั่นหรือ” ผมต่อว่าเธอ“อะไรนะ” ดูเหมือนเอโลดีจะไม่ค่อยได้ยินอะไร เธอยังตกอยู่ในอำนาจของอะดรีนาสินตอนที่ตะโกนใส่พ่อเธอ“และคุณพยายามจะเกลี้ยกล่อมให้อเล็กชาฟ้องร้องศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวอังกฤษด้วยหรือ” ตอนนี้ผมก็ชักจะเอาเรื่องบ้างเหมือนกัน“ผมพนันได้เลยว่าคุณยังจ้างผู้ชายจากตูลูสคนนั้นมาทำลายงานปาร์ตี้นํ้าชาของผมด้วย”“ใช่ ใช่ ใช่” เอโลดีร้องออกมาพร้อมกับระเบิดสิ่งที่เก็บงำไว้ออกมา “แล้วก็ใช่ ฉันให้เจอรี่ลอบทำลายรถของคุณในนิวออร์ลีนส์ด้วย”“เจอรี่” ผมหันไปและเห็นนักแสดงคนนั้นกำลังทำทำสำนึกผิดแบบแหยๆ อยู่“คุณก็คงจะทำแบบเดียวกัน ถ้าคุณรู้แผนของฉันน่ะ” เอโลดีพูด

“อะไรนะ” ผมพยายามที่สุดที่จะทำท่าเหมือนถูกสบประมาทแม้ว่าผมก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าเธออาจจะพูดถูก นี่ผมไปไดไกลแค่ไหนแล้วเนี่ยกับการคว้าโบนัสของผม “ผมคงจะไม่ทำลายรถของคุณหรอก” ผมกล่าว “คุณเกือบทำให้ผมตายนะ’’“ไม1หรอก ฉันบอกให้เขาทำแบบปลอดภัย” เอโลดีพูด “ฉันไม่อยากให้คุณเกิดอุบัติเหตุหรอก ฉัน’ทำ’ไปด้วยออม-มาจ… photolightboxราคาถูก ความเคารพจริงๆ”“อะไรนะ” เหมือนว่าการเปลี่ยนสิงโตสักตัวให้กลายเป็นพรมหน้าเตาผิงนั้นเป็นความคิดของนักล่าที่น่าชื่นชม“ใช่ เพราะฉันคิดว่าคุณอาจชนะการแข่งขันขึ้นมา ฉันอยากเป็นฝ่ายชนะ ฉันไม่ร้ว่า…” เธอทำทำเชือดคอไปทางพ่อของเธอและไทเลอร์“เอะเร” ผมถาม“โอ้ ฝร็องเชอม็องต์…ให้’ตายเถอะ’พอล อเล็กชาไม่ได้สอนภาษาฝรั่งเศสให้คุณเลยหรือ” เธอเหน็บ “คุณไม่เข้าใจสักคำเลยหรือว่ามันบเกิดอะเรฃนน่ะ“ผมเข้าใจว่าคุณพยายามที่จะทำลายงานอีเวนต์ของผม ใช่สิแม้ว่าคุณจะรู้ว่าผมต้องชนะเพื่อรักษาหุ้นของผมในร้านนํ้าซา ให้ตายเหอะ เมื่อเทียบกับคุณ คนที่มีเลดี้แมคเบ็ธเป็นเทพคุ้มครองเนี่ยนะ”เอโลดีร้องกรี๊ดแบบไม1มีเสียงออกมาด้วยความสินหวังและหันไปที่ไทเลอร์“คุณต้องบอกเขา” เธอลัง ทุกคนมองไปที่ชายอังกฤษงุ่มง่ามคนนั้น แม้แต่คลินต์ที่ดูเหมือนจะไม,รู้และไม่สนเลยว่าเขากำลังอยู่บนดาวเคราะห์ดวงไหน“บอกผมเรื่องอะไร” ผมถาม แต่ไทเลอร์ดูเหมือนจะไม่สามารถสบตากับอะไรได้เลยนอกจากสับปะรดฝานหนึ่งชิ้นที่ยังเหลืออยู่“ชาวอังกฤษอย่างคุณมันน่าสมเพช” ช็อง-มารีพูด “ทำไมคุณถึงไม,สามารถทำอะไรแบบฝรั่งเศสได้นะ เรารู้ว่าสิงเลวร้ายที,สุดที’คุณ

กล่องไฟถ่ายรูป

Leave a Reply

