ขั้นตอนการประกอบกล่องไฟถ่ายรูป สำหรับมือสมัครเล่น

3. การให้อาหารหางเส้นเลือด (TPN = Total parenteral nutrition)มีคนไข้มะเร็งมากมายที่ขาดอาหารมากเสียจนกระทั่งเราต้องเข้าแทรกแซงความทรุดโทรมนี้ด้วย “การให้อาหารทางสาย” ทีพีเอ็นช่วยให้ทีมงานอันประกอบด้วยแพทย์ พยาบาล นักโภชนาการและเภสัชกร ร่วมกันดำเนินงานเพื่อให้คนไข้ได้รับสารอาหารที่มีคุณภาพได้ แม้ว่าคนไข้จะกินอาหารไม่ได้ทีพีเอ็นอาจเป็นแพกู้ชีวิตที่มีค่าอย่างเปรียบไม่ได้ในช่วงวิกฤติของการรักษามะเร็ง4.  พลาสติก การประเมิน เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องระบุสถานภาพด้านโภชนสารของคนไข้ โดยอาศัยQ  photoboxราคา การวิเคราะห์อาหารโดยใช้คอมพิวเตอร์ เพื่อแยกแยะว่า คนไข้รับประทานอาหารซึ่งได้สารอาหารอะไรบ้างo ทดสอบภูมิแพ้เพื่อหาปัญหาที่เกี่ยวกับหน้าที่การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันo ตรวจสอบวิตามินที่ใช้การได้ เพื่อให้ทราบว่า มิระดับใกล้เคียงกับระดับวิตามินที่มิอยู่ในโลหิตมากเพียงไรo ตรวจสอบแร่ธาตุที่มิผลในเชิงกระตุ้นเพื่อหาระดับที่เกิดประโยชน์ที่สุด a ลูประวิติต้านสุขภาพรวมทั้งนิสัยและสภาพแวดล้อมทีอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ อันจะช่วยเป็นเบาะแสในเรื่องต้นตอของมะเร็งo ให้แพทย์ตรวจผิวหนัง ตา มือ (มีแรงแค่ไหน) ลิ้นและอาการภายนอกอย่างอื่นๆ ที่จะช่วยบอกสภาวะทางด้านโภชนาการของคนไข้Q ใข้แคลอรีมืเตอร์วัดอ็อกซิเจนที่รับเข้าไปในร่างกายและคาร์บอนไดอ็อกไซด์ที่หายใจออกมา lightbox  เพื่อจะได้ข้อมูลที่แน่นอนเกี่ยวกับความต้องการแคลอรี่ของคนไข้5. การศึกษา คนไข้จำเป็นต้องมีความรู้สึกว่ามืส่วนร่วมและเป็นผู้ควบคุมสภาวะของตนเอง อันจะช่วยปรับปรุงโอกาสที่จะหาย ลักษณะการดำเนินชีวิตของคนไข้ มีโอกาสก่อให้เกิดปัญหามากเพียงไร การที่คนไข้เข้ามีส่วนร่วม ก็สามารถช่วยขจัดปัญหานั้นได้มากเท่านั้น เราจำเป็นต้องทำให้คนไข้หันมาเป็นพันธมิตรที่มืคุณค่า มิใช่พยายามที่จะบีบบังคับยัดเขียดเอานิสัยการดำเนินชีวิตแบบที่ไม่เป็นที่พึงปรารถนาให้กับคนที่ไม่เต็มใจปฏิบีตตาม6. การวิจัย คนที่สร้างความก้าวหน้าในเรื่องฐานความรู้มืความรับผิดชอบที่จะต้องรวบรวมข้อมูลและรายงานการค้นพบของตนให้โลกให้รู้ในทศวรรษที่ 1950 นายแพทย์แม็กซ์ เกอร์สัน ถูกตั้งแง่รังเกียจและเหยียดหยามในสหรัฐฯ เพราะมีความคิดว่า การกินอาหารอย่างถูกต้องเหมาะสมอาจจะช่วยรักษาคนไข้มะเร็งที่ไม่มีทางรักษาไต้แล้ว ทุกวันนี้ สมาคมมะเร็งอเมริกันให้ความเห็นชอบกับอาหารตามแบบที่คล้ายกับสูตรอาหารของเกอร์สันมากในทศวรรษที่ 1970 ศาสตราจารย์ไลนัส พอลลิ่ง สมาชิกของบัณฑิตสถานวิทยาศาสตร์แห่งชาติของสหรัฐฯ อันเป็นสถาบันที่ทรงเกียรติ และซึ่งไต้รับรางวัลโนเบลมาถึงสองหน ถูกตั้งแง่รังเกียจเพราะเสนอว่า วิตามินซิอาจช่วยปรับปรุงปริมาณและคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้ป่วยเป็นมะเร็งไต้ ในท้ายที่สุด งานของพอลลิ่งก็เป็นตัวกระตุ้นให้มีการจัดประชุมขึ้นที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติในปี!990ในหัวข้อเรื่องวิตามินซีกับมะเร็ง เมื่อไม่นานมานี้ วารสารเกี่ยวกับโรคมะเร็งที่มีชื่อเสียง นำภาพใบหน้าของพอลลิ่งขึ้นเป็นปก ในต้นทศวรรษที่ 1980เป็นการยากที่จะหานักวิทยาศาสตร์ที่มีศรัทธาจะมาเข้าร่วมการประชุมที่จะพิจารณาหาทางป้องกันมะเร็งด้วย!ภชนาการ ในเดือนพฤศจิกายนป็ 1992 photolightbox  นักวิจัยที่เก่งที่สุดของโลกจากมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก ได้มาชุมนุมกันเพื่อถ่ายทอดผลการค้นพบของตนเกี่ยวกับการใช้สารอาหารต่าง ๆ ในฐานะที่เป็น

“เคมีบำบัดชนิดที่ไม่เป็นพิษ” เวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงได้มาถึงแล้วจากแฟ้มประวัติคนไข้วาเลรี แรดคลิฟ สตรีวัย 55 ปีวันที่ 7 พฤศจิกายน ปี 1992 ฉันเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการตรวจร่างกาย เนื่องจากหายใจไม่สะดวกเลย หลังจากที่รับการตรวจหลายอย่างก็ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งในขั้นที่ 4 มะเร็งที่ขั้งต้นที่เด้านมและลามไปถึงปอด ทำให้เหลือที่ให้หายใจน้อย ฉันมีอาการปีวยหนัก หมอหลายคนคิดว่าฉันคงจะไม่มีวันได้ออกจากโรงพยาบาล หมอของฉันคิดว่าสายเกินไปแล้ว ร้านphotobox ที่ฉันจะรับเคมีบำบัด และถึงรับ ฉันก็คงจะทนพิษยาไม่ไหวฉันได้ตัดสินใจเป็นคนเลือก ฉันเลือกชีวิตและพระเยซูที่ฉันเคารพพระองค์ทำให้ฉันรู้สึกสงบใจกับโรคมะเร็ง ฉันถามหมอว่าฉันควรจะกินอะไร เขาบอกว่า กินอะไรก็ได้ที่กินเข้าไปให้อยู่ในท้องได้ จิตวิญญาณของฉันกบถ และฉันก็โทรศัพท์ไปหาดร.ควิลสิน ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดี เขาส่งข้อมูลเกี่ยวกับอาหารการกินมาให้ รวมทั้งข้อมูลที่บอกว่าควรจะกินสารอาหารอะไรบ้าง ซึ่งฉันก็ยังคงกินอยู่ ตอนนี้ ฉันพบว่าฉันกลับไปกินอาหารอย่างเดิมไม่ได้แล้ว ซึ่งอาหารแบบเก่าของฉัน ก็ไม่ใช่แบบอย่างการกินที่ดีที่สุด ตอนนี้ฉันมีพลังงานใหม่ ทั้งๆ ที่ยังรับเคมีบำบัดอยู่  diyกล่องไฟถ่ายภาพ ถึงวันที่ 19 มีนาคม 1993 ผลการตรวจเลือดของฉันบอกว่า ไม่มีเนื้องอกแล้ว เนื้องอกที่เคยมีขนาดใหญ่เท่ากับผลเกรฟฟรุ้ต (ฝรั่งลูกโตๆ) ตอนนี้คลำหาไม่พบแล้ว การเอ็กซ์เรย์ครั้งสุดท้ายแสดงว่า ปอดของฉันไม่มีนํ้าขังแล้ว หมอของฉันอัศจรรย์ใจมาก ที่ฉันหายจากมะเร็งได้ เขาเรียกฉันว่า สิ่งมหัศจรรย์ที่เดินได้

กล่องไฟถ่ายภาพ

Leave a Reply

